Chính sách bảo hành

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói hoặc từng phần cho hệ thống nhà phân phối, đại lý, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Goldskin có chương trình đào tạo & đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để bảo đảm mọi dịch vụ: Khảo sát – Tư vấn  – Bảo hành đạt chất lượng tốt nhất.

Tư vấn & Cung cấp sản phẩm:

Goldskin chúng tôi am hiểu về sản phẩm & nhu cầu của khách hàng để tư vấn giải pháp tối ưu toàn diện cho từng dòng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp và các dòng sản phẩm khác liên quan.

Dịch vụ giao hàng toàn quốc:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà cho các khách hàng toàn quốc

Nếu lỗi sản phẩm do sản xuất hoặc do bên vận chuyển, chúng tôi sẽ hoàn trả lại phí mua hàng hoặc đổi sản phẩm khác nếu Quý khách có yêu cầu

Nếu không phải lỗi do sản xuất hay nhà vận chuyển nhưng Quý khách không muốn nhận hàng, vui lòng giữ nguyên tem nhã, bao bì hộp, gửi lại cho bên giao hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.