Chính sách và quy định

Chính sách thanh toán:

Khách hàng thanh toán ngay khi mua sản phẩm Goldskin của công ty tại các đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc.

Chính sách xử lý khiếu nại:

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng hai bên sẽ tự thương lượng.

Chính sách vận chuyển và giao nhận

Công ty chúng tôi vận chuyển sản phẩm trên toàn quốc.

Khách hàng liên lạc qua sđt: 0902559967 hoặc email: cskh@goldskin.vn để được biết chi tiết vận chuyển.

Hướng dẫn đổi trả

Trường hợp được đổi/trả

– Sản phẩm muốn đổi hoặc trả là sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do quá trình vận chuyển trong 1 tháng. Không nhất thiết còn tem mác hay hỏng hộp. Không bị méo mó, biến dạng, bể vỡ.

Sản phẩm mua bị lỗi

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.

Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao

Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 tháng kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.

Điều kiện đổi trả hàng:

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện.

– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý khách kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.

– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng.
Bước 2: Tiếp đó Trung tâm hỗ trợ khách hàng sẽ thông báo tới quý khách lịch hẹn nhận và trả hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.